วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: ดราม่า! ไก่ช็อก นำก่อน 3-0 สุดท้ายโดนขุนค้อนรัว เจ๊าทดเจ็บสุดแสบ 3-3

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดสนามท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 


ไก่เดือยทอง เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-3-3 วาง สตีเฟน เบิร์กไวน์, ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี เคน เป็นสามประสานในแดนหน้า

ทางด้านขุนค้อน ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 5-4-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นหน้าเป้า และใช้ จาร์รอด โบเวน กับ ปาโบล ฟอร์นาลส์ คอยลากเลื้อยทางริมเส้น

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกมาแค่ 1 นาที สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี เคน วางบอลยาวขึ้นมาทางฝั่งซ้ายให้ ซอน เฮือง มิน พาบอลเข้าเขตโทษก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วซัดด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างเฉียบขาด

นาทีที่ 8 กลายเป็น สเปอร์ส ที่ขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ซอน เฮือง มิน จ่ายบอลให้ แฮร์รี เคน ตะบันด้วยขวาจากนอกกรอบ บอลพุ่งทะยานเสียบเสาแรกเข้าไปเลย

ถึงนาทีที่ 16 สเปอร์ส นำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปที่เสาสอง และเป็น แฮร์รี เคน ขึ้นโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย จบครึ่งแรก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ นำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่ 3-0

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 82 เวสต์แฮม ไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้สย อารอน เครสส์เวลล์ เปิดบอลไปที่เสาสอง และเป็น ฟาเบียน บัลบูเอนา ขึ้นโหม่งเข้าไป

นาทีที่ 87 เวสต์แฮม ไล่มาอีกเป็น 2-3 จากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ คูฟาล หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ากลาง ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังของสเปอร์ส โหม่งเข้าประตูตัวเองไป

ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+2 สเปอร์ส เกือบได้ประตูที่สี่ จากจังหวะที่ เกเรธ เบล ลุยเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย บอลหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่นาทีที่ 90+4 เวสต์แฮม ตีเสมอเป็น 3-3 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ มานูเอล ลันซินี หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น