วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: กัปตันกลับมาแล้ว!โซลชาชู แม็กไกวร์ เป็นผู้นำพาแมนยูคว้าชัย

 ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชู แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม เป็นผู้จุดประกายพาทีมบุกไปพลิกสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 พร้อมชี้เป็นเกมที่ทดสอบคุณภาพ "ปีศาจแดง" ได้เป็นอย่างดี 

 

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ และช่วยปลุกเร้าทีมจนกลับมาคว้าชัยชนะ หลังบุกไปพิชิต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     ก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ มีปัญหารุมเร้ามากมายทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังต่อเนื่องในระยะหลัง ทั้งกับสโมสรและทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ปราการหลังร่างยักษ์วัย 27 ปี ยังคงได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีมต่อ และคืนฟอร์มเก่งได้ในเกมนี้ ด้วยการเล่นเกมรับที่แข็งแกร่ง แถมเป็นคนพาทีมกลับมาสู่เกม ด้วยการโขกทำประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 23 ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะมาได้สามประตูรวดช่วงท้ายเกมจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาทีที่ 86, อารอน วาน-บิสซาก้า นาทีที่ 90 และ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 90+5

     "ถือเป็นเกมที่ทดสอบแคแรคเตอร์ของทีมเราได้เป็นอย่างดี หลังนัดที่แล้วแพ้มา 1-6 (พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน เมื่อสองสัปดาห์ก่อน) แถมเกมนี้ก็มีสกอร์ตามหลังก่อน 0-1 ด้วย แต่เราก็กลับมาได้ ด้วยเเรงบันดาลใจจากกัปตันทีม"
 
     "แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำประตูได้ และเป็นแบบอย่างให้กับเพื่อนๆ เขาได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เพราะก่อนหน้านี้เขามีสองสัปดาห์ที่ยากลำบาก นับตั้งแต่ลงเล่นเกมล่าสุดให้เรา" โซลชา เปิดใจหลังเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น