วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :เอร์เรร่าติดโควิด-อดเจอแมนยูเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า เปแอสเช เจอปัญหาปวดหัวก่อนเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้า หลัง อันเดร์ เอร์เรร่า ติดโควิด ขณะที่ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, มาร์กินโญส, มาร์โก้ แวร์รัตติ และ เมาโร อีการ์ดี้ นัดกันเดี้ยง

 

    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ทำให้ต้องแยกไปกักตัว 

    เอร์เรร่า จะไม่ได้อยู่ในทีมชุดไปเยือน นีมส์ วันศุกร์ที่ 16 ต.ค. และจะพลาดเกมลงเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ในวันอังคารที่ 20 ต.ค. นี้ อีกด้วย

    นายใหญ่ เปแอสเช เผยว่า "พวกเราโชคร้ายอยู่บ้าง เรามีปัญหากับนักเตะ อันเดร์ เอร์เรร่า มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวกระหว่างพักเบรกทีมชาติ และจะไม่ได้ร่วมเดินทางไปเตะกับ นีมส์"

    "ขณะที่ ดานีโล่ เปเรย์ร่า ที่กลับมาจากทีมชาติโปรตุเกส ต้องถูกกันจากการลงซ้อมกับทีมไปก่อน หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมของเขาติดโควิด เขาจะไม่ได้เดินทางไปกับเรา" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

นอกจากนั้น ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, มาร์กินโญส, มาร์โก้ แวร์รัตติ และ เมาโร อีการ์ดี้ ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้เป็นที่คาดว่าจะไม่ได้ลงช่วยทีมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น