วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : สปิริต!มูรินโญ่ชูเวสต์แฮมสู้สุดยอดจนไล่เจ๊าสเปอร์ส

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่ายอมเลย... โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกเครดิตให้คู่แข่ง หลังทีมออกนำ 3-0 แต่สุดท้ายโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่เจ๊า 3-3 ระบุงานนี้ต้องเคลียร์กับบรรดาแข้ง "ไก่เดือยทอง" กันแบบภายใน

  

     โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สู้ได้อย่างสุดยอด และสามารถกลับมาได้ทั้งที่มีสกอร์ตามหลัง 0-3 ช่วงครึ่งแรก ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "ขุนค้อน" 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

     ดูเหมือนชัยชนะกำลังจะตกเป็นของ สเปอร์ส อย่างง่ายดาย หลังจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นำ 3-0 จาก ซน ฮึง-มิน ตั้งแต่นาทีที่ 1, แฮร์รี่ เคน เหมาสองตุงในนาทีที่ 8 และ 16 อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม กลับมาสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลัง และมาได้สามประตูรวดในช่วงท้ายเกมจาก ฟาเบียน บัลบูเอน่า นาทีที่ 82, การทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวินซอน ซานเชซ นาทีที่ 85 และ มานูเอล ลานซินี่ นาทีที่ 90+4 ซึ่งถึงแม้ทำสามแต้มหลุดมือ แต่ "เฮียมู" ก็ยกเครดิตให้กับทีมคู่แข่งเต็มที่ 

     "พวกเขาสมควรได้รับคำชื่นชม แต่สำหรับเราแล้ว มันเป็นการแพ้ 0-3 ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งนั่นหมายความว่า ช่วงครึ่งหลังเราเล่นไม่ได้ดีแบบครึ่งแรก และสุดท้ายเราก็โดนลงโทษ เรามีโอกาสเปลี่ยนสกอร์เป็น 4-0 จากการที่ แฮร์รี่ เคน ยิงไปชนเสา และมีโอกาสที่จะเป็น 4-2 จาก แกเร็ธ (เบล) เราทุกคนต่างคิดว่า เราควบคุมเกมได้ แต่มันไม่ใช่เลย"

     " หนึ่งลูกฟรีคิกของพวกเขา ได้นำพวกเขากลับมาสู่เกม และก็ยังทำประตูที่สวยงามปิดท้าย แน่นอน เราจะคุยกันเป็นภายในเกี่ยวกับเกมนี้ เราสำหรับพวกคุณ ผมอยากให้ยกย่อง เวสต์แฮม มากกว่า" มูรินโญ่ เปิดใจหลังเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น