วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : ได้เรื่องล่ะ! มูรินโญ เผยคุยกับ เบล แล้วว่าเจ้าตัวอยากเล่นตำแหน่งไหน

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่าโชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยบทสนทนาแรกๆกับ แกเร็ธ เบล เรื่องตำแหน่งการเล่น โดยปีกเวลช์ชื่นชอบการเล่นด้านขวามากที่สุด

 


 

"หนึ่งในคำถามแรกๆ ของผมที่คุยกับแกเร็ธ เพราะทีมมีความสำคัญที่สุดก็จริง แต่นักเตะก็สำคัญด้วย ผมถามว่า 'คุณชอบตำแหน่งไหน? ผมอยากเริ่มจากตรงนั้น' เขาก็สวนผมกลับมาว่า 'แล้วคุณจะให้ผมเล่นตำแหน่งนั้นไปตลอดหรือไม่?' อย่างทันควัน"

"ผมตอบไปว่า 'ไม่เลย เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือทีม' เขาจะต้องเล่นตำแหน่งที่ทีมต้องการให้เขาเล่น แต่เขาชัดเจนมาก เขาบอกว่าตำแหน่งโปรดของเขาคือฝั่งขวา"

"มันไม่ใช่ตำแหน่งเบอร์ 10, ไม่ใช่ตำแหน่งศูนย์หน้า, ไม่ใช่ตำแหน่งฝั่งซ้ายเหมือนอย่างที่เขาเคยเล่นในช่วงแรกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ตอนนี้ตำแหน่งที่เขาชอบคือด้านขวา นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเรียกฟอร์มเก่งของเขาที่นี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น