วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครsbobet :รอมานาน! แลมพาร์ด สุดตื่นเต้นเตรียมส่ง ซิเยค ลงดวลนักบุญ

สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว
แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นสุดๆที่จะได้ส่ง ฮาคิม ซิเยค กลางรุกพรสวรรค์สูงลงแข่งเป็นครั้งแรกในเกมเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้

 


"เราซื้อ ฮาคิม ซิเยค มาเพราะเขาเก่งมากจริงๆ แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถส่งลงสนามได้ในช่วงแรก ซึ่งหากว่ากันตามตรง เขาไม่ได้แข่งขันเลยตั้งแต่ลีกดัตช์ปิดฤดูกาลลงตอนล็อคดาวน์โน่นแล้ว" แลมพาร์ดกล่าวผ่านงานแถลงข่าว

"และนั่นทำให้ซิเยคเป็นคนที่ทำงานหนักกว่าใครเพื่อน โดยเฉพาะเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาแข็งแรงฟิตสมบูรณ์ ซึ่งตลอดเวลาที่เขาอยู่กับเชลซี ผมเห็นชัดเลยว่าเด็กคนนี้มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก"

"ความสัมพันธ์ของเราสองคนดีขึ้นตามลำดับจนสามารถพูดคุยเปิดใจกันได้พอสมควรแล้ว ผมจึงรู้ว่าซิเยคกระหายการลงสนามมากขนาดไหน"

"นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงได้รู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษกับการเปิดตัวซิเยคสัปดาห์นี้ หวังว่าจะได้เห็นพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของเขาเหมือนตอนเล่นให้อาแจ็กซ์ฯ เพราะเราลุงทุนด้วยเม็ดเงินก้อนโตก็เพื่อสิ่งนี้เช่นกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น