วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbobetthai : พร้อมครับเจ้านาย! คาวานี มั่นใจเล่นเกมเพรสซิ่งตามแท็คติก โซลชา ได้สบาย

เว็บฃ่าวออนไลน์ sbobetthai รายงานเอดินสัน คาวานี กองหน้าจอมเก๋าที่เพิ่งย้ายมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ กล่าวด้วยความมั่นใจว่า เขาสามารถเล่นเพรสซิ่งสูงตามแท็คติกของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้ ตามรายงานจาก manutd.com

 


ดาวยิงวัย 33 ปีกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ตั้งแต่เดือนมิถุนายน หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และถูกทีมปีศาจแดงดึงตัวมาร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด คาวานี ได้กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า เขาพร้อมทำงานหนักและเล่นตามแท็คติกของโซลชา อย่างการเพรสซิ่งในแดนบน แต่ก็ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วย

"ใช่ ผมชอบไอเดียการเล่นแบบเพรสซิ่งสูงและการปิดพื้นที่ตั้งแต่ครึ่งสนามของฝ่ายตรงข้าม ผมคิดว่าการเล่นแบบนี้ขึ้นอยู่กับการจัดทีมและทุกคนต้องยินดีที่จะเล่นแบบนี้ด้วย"

"ผมคิดว่าการเล่นเพรสซิ่งสูงเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ควรทำ แต่คิดว่าในไม่ช้านี้ผมจะกลับมาฟิตเต็มที่ในระดับที่เคยเป็นซึ่งผมพยายามจะรักษามันเอาไว้ และมันจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะทำเมื่ออยู่ที่นี่"

"การพยายามไล่บอล จากนั้นก็แย่งบอลคืนมา และพยายามพาทีมเล่นโต้กลับเพื่อเอาประตู ผมมั่นใจว่าผมสามารถทำได้" ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น