วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbobetthai : เหี้ยมแต่เด็ก! เบรวิตต์ อดีตดาวรุ่งหงส์ยอมรับเคยตั้งใจอัดเพื่อนจนเจ็บหนัก

เว็บฃ่าวออนไลน์ sbobetthai รายงานทอม เบรวิตต์ อดีตกองหลังจากอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเขาเคยตั้งใจอัด แดเนียล เคลียรี เพื่อนร่วมทีมเยาวชนระหว่างฝึกซ้อม เพื่อโอกาสลงเล่นชุดใหญ่ของหงส์แดง

 


ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาล 2015/16 ทีมหงส์แดงประสบปัญหาเซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักบาดเจ็บหลายราย ก่อนที่จะทำศึกเอฟเอ คัพ กับ เอ็กเซเตอร์ ซึ่งเบรวิตต์มองว่าระหว่างเขากับเคลียรีต่างก็มีลุ้นที่จะถูกเรียกตัวขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่สูสีกัน ทำให้เจ้าตัวฉวยโอกาสเล่นงานเคลียรีเพื่อโอกาสลงสนาม

เบรวิตต์ให้สัมภาษณ์ผ่านฟุตบอล เจอร์นีย์ พอดแคสต์ ว่า "ไม่ว่าจะต้องทำอะไรก็ตาม ผมจะทำหมด และถ้านั่นหมายถึงการทำร้ายใครบางคนหรือทำลายความสัมพันธ์ที่ผมมี ผมก็จะทำ"

"ผมแค่อยากลงเล่นให้ลิเวอร์พูล และนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการจะทำ มันเป็นช่วงประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนเกมดวลเอ็กเซเตอร์ ผมเล่นงานเขาไปเล็กน้อยตอนแบ่งข้างแข่งกันช่วงฝึกซ้อม แต่เขาก็มาเอาคืนผม"

"ผมรอเวลาแค่เสี้ยววินาที และทำฟาวล์ในจังหวะกระโดดใส่เขา มันเป็นการเข้าปะทะที่แย่มาก ผมรู้ว่ามันเป็นการปะทะที่ไม่ดีเลย ผมตั้งใจทำ และผมไม่ได้ภูมิใจกับมันเลย"

"อย่างไรก็ตาม ผมไม่ละอายหรอกนะ ในหัวของผมก็คือ ไม่ผมก็เขาที่จะถูกเลือก และผมก็เลือกตัวผมเอง จากการปะทะครั้งนั้นทำให้เขาต้องใช้ไม้ค้ำยันอยู่ 2 สัปดาห์"

"ดังนั้น มันจึงเหมือนกับว่าภารกิจไม่ได้สำเร็จอะไร เพราะผมคิดว่ามันรุนแรงไปหน่อย เพราะผมก็ไม่อยากทำร้ายเขา แต่ผมแค่ต้องการให้เขาหลุดจากเกมนี้" เบรวิตต์ วัย 23 ปี ร่ายยาว

สำหรับ เบรวิตต์ อยู่กับลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2007-2017 ก่อนจะเป็นมิดเดิลสโบรห์พาไปปั้นต่ออีกหนึ่งปี จากนั้นเจ้าตัวทำได้แค่เล่นในระดับลีกล่างกับทีม เอเอฟซี ไคลด์ กับ มอร์แคมบ์ เอฟซี และเป็นแข้งไร้สังกัดอยู่ในตอนนี้ ด้าน เคลียรี วัย 24 ปี ปัจจุบันกลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ ดันดอล์ก เอฟซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ไอร์แลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น