วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : เรียบร้อย!เวสต์แฮมซิว เบนราห์มา ร่วมก๊วน

สำนักข่าว sbothai  รายงาน"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปิดดีลกระชากตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกเชิงสูง มาจาก เบรนท์ฟอร์ด เรียบร้อย โดยเป็นแบบสัญญายืมตัวก่อนซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

 

     เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว ซาอิด เบนราห์มา ปีกจอมเทคนิคของ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อย 

     ตามรายงานระบุว่า เวสต์แฮม ตกลงจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว เบนราห์มา มาใช้งาน 1 ซีซั่น โดยที่มีออปชั่นบังคับซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) 

ทั้งนี้ เดิมที "ขุนค้อน" กำลังจะปิดดีลซื้อขาด เบนราห์มา ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่ด้วยความกังวลเกี่ยวกับเรื่องสภาพความฟิตของตัวนักเตะ (มีข่าวว่าตอนแรกตรวจร่างกายไม่ผ่าน) ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เปลี่ยนดีลมาเป็นแบบยืมตัวก่อนซื้อขาดแทน เพื่อให้ทันเดดไลน์ปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในประเทศ 

     "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้" ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 25 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "เวสต์แฮม เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ และโลดแล่นอยู่ในเวที พรีเมียร์ลีก มาเป็นเวลานาน แถมมีนักเตะฝีเท้าดีมากมายทั้งในอดีตและปัจจุบัน และยังเป็นอีกหนึ่งสโมสรใหญ่ที่ อังกฤษ ด้วย"

     "ผมได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) แล้ว ดังนั้นผมจึงรู้ดีว่า เขาคาดหวังอะไรจากตัวผม ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดตามที่ถูกคาดหวัง เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถตอบแทนเขาด้วยผลงานในสนาม"

     สำหรับฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา เบนราห์มา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยกด 17 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น