วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : เห็นด้วยกับสโคลส์!เบิร์บชี้ฟอร์มมาร์กซิยาลขาดความต่อเนื่อง.

สำนักข่าว sbothai  รายงานดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูมือเห็นด้วยกับคอมเมนต์ของ พอล สโคลส์ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยระบุฟอร์มของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ยังคงขาดความสม่ำเสมอ พร้อมชี้เจ้าตัวเหมาะกับการเล่นเป็นปีกมากกว่าหน้าเป้า 

 

     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกรุ่นน้องในทัพ "ปีศาจแดง" เป็นนักเตะตัวรุกที่เก่งมากคนหนึ่ง แต่ยังขาดความคงเส้นคงวาเรื่องการทำประตู  

     เมื่อเร็วๆ นี้ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังของ มาร์กซิยาล ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ดาวเตะเฟร้นชแมนวัย 24 ปี ยังคงทำประตูไม่ได้ จากการลงเล่น 3 นัด ขณะที่ฤดูกาลก่อนกดไปถึง 23 ประตู จาก 48 นัด ซึ่ง เบอร์บาตอฟ ก็เห็นด้วยกับ สโคลส์ ที่บอกว่า จริงๆ แล้ว มาร์กซิยาล ไม่ใช่ผู้เล่นกองหน้าตัวเป้าโดยธรรมชาติ ดังนั้น "ปีศาจแดง" จึงจำเป็นต้องหาดาวยิงอาชีพมาช่วยยกระดับแนวรุกของทีม 

     "ผมได้เห็นคอมเมนต์ของ สโคลส์ ที่วิจารณ์ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งนั่นมันก็ทำให้ทุกคนรับทราบเรียบร้อย เกี่ยวกับมุมมองของผมที่มีต่อ มาร์กซิยาล" ตำนานดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียวัย 39 ปี กล่าวกับ BetFair "จริงๆ แล้วเขาไม่ใช่ผู้เล่นเบอร์ 9 โดยธรรมชาติด้วยซ้ำ เขาชอบที่จะเล่นเป็นปีก, โชว์ลีลา และเรียกฟาวล์" 

     "สิ่งเดียวที่ผมอยากจะวิจารณ์คือเรื่องความไม่คงเส้นคงวา เขาไม่ได้เล่นดีทุกเกม และในเมื่อเขายังขาดตรงจุดนี้ มันก็เป็นเรื่องยากที่จะยกให้เขาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส นั่นคือสิ่งที่จะช่วยแยกออกจากกันอย่างชัดเจน ระหว่างนักเตะที่เก่งกับนักเตะที่ยอดเยี่ยม คุณมองดู (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ กับ (ลิโอเนล) เมสซี่ สิ พวกเขาทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในทุกๆ ซีซั่นมานานร่วมสิบกว่าปี"

     "เมื่อคุณเล่นให้สโมสรใหญ่ และโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี คุณก็จะถูกวิจารณ์เป็นธรรมดา แต่เราต้องจำไว้ด้วยว่า มาร์กซิยาล เล่นกับเพื่อนๆ นักเตะอีก 10 คนในสนาม ดังนั้นมันจึงไม่ได้มีแค่เขาที่เล่นแย่ มันเป็นเรื่องยากนะ ที่นักเตะอย่าง มาร์กซิยาล จะโดดเด่นขึ้นมา เมื่อเขาไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมทีม ฟอร์มที่ห่วยแตกของทีมทำให้เขาดูแย่ไปด้วย" 

     ทั้งนี้ เบอร์บาตอฟ เคยเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 2008-2012 โดยทำไป 56 ประตู จากการลงเล่น 149 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น