วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล:สุขไม่เต็ม!แวร์เนอร์รับแฮปปี้50%เสมอเซาธ์แฮมป์ตัน

ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่าติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่ง เชลซี เปิดใจแฮปปี้แค่ครึ่งเดียวเพราะถึงยิงได้ 2 ประตูในเกมลีกเมืองผู้ดีก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วต้นสังกัดเก็บได้แค่ 1 แต้มเท่านั้น  พร้องชี้ทีมเสียประตูเยอะไป และหากไม่แก้ไขจุดนี้โอกาสในการลุ้นแชมป์อาจเลือนลาง 

 


 

    ติโม แวร์เนอร์  กองหน้าชาวเยอรมันของเชลซี ยอมรับตนมีความสุขเพียงแค่ 50 เปอร์เซนต์ เพราะถึงจะยิงประตูในการเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ก็ตาม แต่สุดท้ายทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำได้เพียงแค่เสมอ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 เท่านั้น 

    หัวหอกเลือดด๊อยท์ช ซัด 2 ประตูในแมตช์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ โดย แวร์เนอร์ ยอมรับว่าแม้ตนจะมีความสุขที่ซัดประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถยิ้มได้เต็มที่เพราะทีมไม่ได้รับชัยชนะในเกมนี้

    "ครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดีมากๆ แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน พยายามกดดันเราอย่างหนัก และขึ้นมาไล่กดดันสูงใส่เรา เราทำให้พวกเขามีโอกาสมากมาย แน่นอนว่าผมมีความสุขที่ยิงประตูได้ แต่ผมอยากชนะในเกมนี้ ฉะนั้น 50 เปอร์เซนต์ผมแฮปปี้ ส่วนอีก 50 เปอร์เซนต์ผมผิดหวัง"

    "ผมไม่รู้ว่าเรามีปัญหาอะไร แต่ 3 เกมที่ผ่านมาเราเสียไปถึง 6 ประตู และมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการโดยเฉพาะกับการแข่งขันเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ ใน เยอรมนี เราพูดกันตลอดว่าเกมรับจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ถ้าเราเสียประตูเยอะแบบนี้มันยากที่จะคว้าชัยชนะ และลุ้นคว้าแชมป์" แวร์เนอร์ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น