วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แทงบอลสโบ: คล็อปป์เผยทำอะไรกับลูกทีมหลังพ่ายวิลล่า

เว็บข่าว แทงบอลสโบ รายงานเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลังจากพ่าย วิลล่า ยับเยินแล้วนั้น ตนก็ส่งข้อความที่ยาวสุดๆ หาลูกทีม พร้อมบอกว่าพอได้ทำอย่างนั้นแล้วมันทำให้รู้สึกโล่งขึ้นเยอะ

 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนพิมพ์ข้อความยาวเยื้อยและส่งหาบรรดาลูกทีมหลังจากที่ "หงส์แดง" แพ้ แอสตัน วิลล่า 2-7 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ถึงแม้ฤดูกาลนี้ วิลล่า จะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะถึงขั้นชนะ ลิเวอร์พูล ที่เป็นแชมป์เก่าได้ แถม "สิงห์ผยอง" ยังชนะด้วยสกอร์ที่ขาดลอยอีกจนทำให้ ลิเวอร์พูล เสียประตูในลีกเป็น 11 ลูก ทั้งที่เพิ่งลงเล่นไปเพียง 4 นัด

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่า "คืนหลังจากจบเกมการแข่งขันมันไม่ใช่คืนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม แต่พอถึงตอนเช้าผมก็ตื่นขึ้นมาตามปกติ และรู้ดีว่าจำเป็นต้องพูดกับลูกทีมของผม แต่พวกเขาหลายคนไม่ได้อยู่กับทีม (หมายถึงไปรับใช้ทีมชาติ) ดังนั้นผมเลยส่งข้อความที่ยาวสุดๆ ไปให้พวกเขา มันเป็นข้อความที่ยาวมากๆ และเป็นการพูดถึงความคิดของผมเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น"     "หลังจากทำอย่างนั้นไปแล้วผมก็รู้สึกดีขึ้นเยอะ เพราะมันถือเป็นการระบายสิ่งที่อยู่ในใจออกไป พอทำแบบนั้นไปแล้วเราก็สามารถลืมอดีตพร้อมเดินหน้ากันต่อได้ และเราก็ทำอย่างนั้นได้จริงๆ ตอนนี้เรามาถึงจุดนี้กันแล้ว และเราก็มีเวลาเพียงพอในการรับมือกับมัน แน่นอนว่าคูณไม่อยากแพ้ และการแพ้ 2-7 มันก็ถือว่าเลวร้ายกว่าเดิมอีก แต่บางครั้งเราก็ต้องแสดงให้เห็นว่ามันสามารถเป็นประโยชน์ได้เหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น