วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครสโบ: เซ็งจิต!ลิเวอร์พูลเสียวอาจชวดใช้ติอาโก้ดวลอาแจ็กซ์

ข่าวกีฬา สมัครสโบ กระพือข่าวลิเวอร์พูลเอคโค่ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เลือดสแปนิช อาจพลาดช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน สุดมัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

 

    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเชิงสูงของ ลิเวอร์พูล อาจจะพลาดลงสนามให้ทัพ "หงส์แดง" ในเกมเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ประเดิมแมตช์แรกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า

    "เดอะ เร้ดส์" มีคิวต้องออกไปเยือน อาแจ็กซ์ ในเกมปะทะกับแชมป์เอเรดิวิซี่ ลีก ประเทศฮอลแลนด์ แต่งานนี้พวกเขาต้องเจอกับสถานการณ์น่าเป็นห่วงเนื่องจาก ติอาโก้ จะพลาดเกมสำคัญนี้ หลังจากที่ สตาร์ดังชาวสแปนิช ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    กองกลางทีมชาติสเปน ซึ่งย้ายจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดน ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียน เปิดปุ่มเข้าเสียบอย่างรุนแรงจนเป็นเหตุให้โดนใบแดง ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์สุดดุเดือด

    แม้ว่า ติอาโก้ จะไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง และสามารเล่นต่อได้จนกระทั่งจบเกม แต่หลังจากนั้นนักเตะได้เข้ารับการตรวจร่างกายจากทีมแพทย์เพื่อเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด ด้วยเหตุนี้มีความเป็นได้สูงที่ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค อาจจะพลาดลงเล่นในเกมเยือน อาแจ็กซ์ และจะต้องเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมลีกพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

    ทั้่งนี้ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์ใช้งาน เฟอร์จิน ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แน่นอนแล้วหลังจากสโมสรแถลงการณ์ยืนยันว่านักเตะจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเนื่องจากเอ็นหัวเข่าได้รับความเสียหายในแมตช์เสมอ เอฟเวอร์ตัน และยังไม่มีการยืนยันว่าจะต้องพักนานแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น