วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :อาการน่าเป็นห่วง! คล็อปป์ เผยกังวล ฟาน ไดค์ อาจต้องพักยาว 7-8 เดือน

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังเกมว่ากังวลกับอาการบาดเจ็บของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมหลังได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่ลูกทีมบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 


โดยในนาทีที่ 7 ของการแข่งขัน ปราการหลังชาวดัตช์โดน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายประตูเจ้าถิ่นกระโดดออกมาเสียบขาคู่ใส่อย่างหนักจนทำให้ไม่สามารถเล่นต่อได้ ในขณะเดียวกันผู้ตัดสินก็ไม่ได้ว่าอะไรเนื่องจากมองว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

ซึ่ง นายใหญ่หงส์แดง เผยว่า "มันดูไม่ดีเลยเขาบอกว่ามันเจ็บปวด ที่ผ่านมาเขาลงสนามเกือบทุกนัด แต่เกมนี้เขาเล่นต่อไม่ไหวจริงๆ มันทำให้ผมมองว่าเป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างมากว่าเขาจะต้องพักยาว"

พร้อมกันนี้ ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรรายการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ของทางช่อง beIN Sports ได้ออกมาระบุว่า กองหลังวัย 29 ปี มีสิทธิ์ต้องพลาดลงสนามทุกเกมในซีซั่นนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่เข่าขวา

"ผมได้รับข้อมูลมาว่า ฟาน ไดค์ เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ซึ่งถ้ามันเป็นแบบนั้นจริง ฤดูกาลของเขาได้จบลงแล้ว เพราะเขาจะต้องพักยาวประมาณ 7-8 เดือน" นักข่าวคนดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น