วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sboไทย :ไม่น่าแพ้!อาร์เตต้าสุดเซ็งอาร์เซน่อลบุกพ่ายแมนซิตี้

ผู้สื่อข่าว sboไทย เล่าว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เซ็งสุดๆ ที่ทีมเป็นฝ่ายปราชัย หลังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 พร้อมชม วิลเลี่ยน เล่นได้โอเคแล้ว กับบทบาทกองหน้า 

 

     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับผลการแข่งขันที่ออกมา หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูชัยจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ในนาทีที่ 23 ซึ่งถึงแม้ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายปราชัย แต่ อาร์เตต้า พอใจกับผลงานโดยรวมของลูกทีม และเชื่อว่าน่าจะมีคะแนนติดไม้ติดมือกลับกรุงลอนดอนด้วย 

     "ผมผิดหวังนะ เพราะผมคิดว่า เราน่าจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ แน่นอนว่า ประตูที่เราเสียไป เราจำเป็นต้องกลับไปศึกษาให้ดี เพราะการเจอกับพวกเขา เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีทั้งเกมรับและรุก แต่เราก็ทำได้ดีมากๆ แล้ว และผมก็แฮปปี้" นายใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดใจหลังเกม 

     สำหรับเกมนี้ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียน ถูกจับไปเล่นเป็นกองหน้า โดยที่ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง เล่นทางฝั่งซ้าย และ นิโกล่าส์ เปเป้ ยืนฝั่งขวา ซึ่งถึงแม้ วิลเลี่ยน ทำผลงานได้ไม่โดดเด่น แต่ อาร์เตต้า มองว่า อดีตแข้ง เชลซี มีเกมที่ดี 

     "มันเป็นส่วนหนึ่งในแผนการเล่นที่เราวางเอาไว้ และเราก็อยากจะใช้ ซึ่งผมก็คิดว่า มันเป็นเกมที่ดีสำหรับเขา" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น