วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : แม็คโทมิเนย์ลั่นนักเตะแมนยูทุกคนยังหนุนโซลชา.

สำนักข่าว sbothai  รายงานสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด แข้งทุกคนยังหนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยู่ พร้อมยกย่องเจ้านาย มีส่วนช่วยพัฒนาตนด้วย

 

    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทุกคนในทีมยังสนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์อย่างเต็มเปี่ยม

    โซลชา โดนตำหนิมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้วว่าพาทีมทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร และซีซั่นนี้เขาก็เจอกับความกดดันมากกว่าเดิมหลังจากพาทีมแพ้ในลีกถึง 2 จากการลงเล่น 3 นัดแรก โดยมันเริ่มมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่งแล้วด้วย แถม รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเคยแสดงมุมมองว่าเหล่านักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันไม่สู้เพื่อ โซลชา มากเท่าที่ควรอีกต่างหาก

    "ทุกคนในสโมสรหนุนหลังเขา เราเชื่อในทุกอย่างที่เขาพูด และที่จริงเราไม่ได้เชื่อแค่เขาเท่านั้นด้วย เราเชื่อในทุกสิ่งที่ ไมค์ ฟีแลน, คีแรน แม็คเคนน่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค และทีมสตาฟฟ์ทุกคนพูด" แม็คโทมิเนย์ ระบุ

    มิดฟิลด์ชาวสกอตต์กล่าวยกย่อง โซลชา ด้วยว่าให้โอกาสตนลงเล่นบ่อยพอตัวในช่วงก่อนหน้านี้จนทำให้ตนเป็นนักเตะที่ดีขึ้น โดยหลังจากโดนถามว่าคิดยังไงกับผลงานการคุมทีมที่ผ่านมาของ โซลชา แล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ยอดเยี่ยมไปเลย คุณเห็นแล้วว่าเขาพัฒนาผมได้ดีแค่ไหน, ให้โอกาสผมลงเล่นมากแค่ไหน และทำให้ผมเล่นได้ดีเพียงใด มันต้องให้เครดิตเขาอย่างมาก"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น