วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : จ่ายไม่ไหว!อาร์เซน่อลส่อถอนตัวซื้อ คูตินโญ่

นักข่าว sboไทย รายงาน สื่อดังตีข่าว อาร์เซน่อล ส่อแววเลิกล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ทั้งที่ บาร์ซ่า เปิดทางให้ดึงไปใช้งานแบบยืมตัว 

    อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะขอยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน มาใช้งานในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
    เป็นที่คาดกันว่า อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อาจจะได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจเรียบร้อยที่จะไม่ซื้อขาด "คูตี้" เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัวหลังจบฤดูกาลนี้ 

    เชลซี, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีข่าวอยากได้ตัว คูตินโญ่ โดย อีเอสพีเอ็น อ้างว่า บาร์เซโลน่า ได้เปิดทางให้ "ไอ้ปืนใหญ่", "ไก่เดือยทอง" และ "ปีศาจแดง" มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับ คูตินโญ่ แบบยืมตัว แต่มีข้อแม้ว่าต้องจ่ายเงินค่ายืมตัว 10 ล้านปอนด์ รวมถึงช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้ตัวนักเตะ ซึ่งตกอยู่ที่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ ด้วย ซึ่งเงื่อนไขตรงนี้ อาร์เซน่อล ได้ขอปฏิเสธเรียบร้อย

    อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะขายขาด สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี เช่นกัน โดยหวังที่จะได้เงินเข้าสโมสรอย่างน้อยครึ่งหนึ่งจากค่าตัว 142 ล้านปอนด์ ตอนที่พวกเขาซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 แต่นั่นก็อาจจะยังคงสูงเกินไปสำหรับหลายสโมสร ที่ต่างได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น