วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : สื่อเผยชาบีโอเคคุมบาร์เซโลน่าหลังจบซีซั่น

นักข่าว sboไทย รายงาน มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ที่จะไปเป็นกุนซือให้ที่นั่นแล้ว โดยเขาจะเข้าทำงานอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้ และได้ค่าเหนื่อย 5.4 ล้านปอนด์ ต่อซีซั่น

 

    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่ตอนนี้เป็นกุนซือ อัล-ซาดด์ ทีมในประเทศกาตาร์อยู่นั้น บรรลุข้อตกลงกับ "อาซูลกราน่า" เกี่ยวกับการไปเป็นเทรนเนอร์ให้ที่นั่นหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    กีเก้ เซเตียน กุนซือคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า เจอกับแรงกดดันอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าเขากับลูกทีมบางคนมีความเห็นไม่ตรงกันเรื่องสไตล์การเล่นของทีม และถึงขั้นทะเลาะกันตอนจบเกมที่เสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    นอกจากนี้ ตอนนี้โอกาสลุ้นแชมป์ของ บาร์เซโลน่า ก็ริบหรี่พอตัวด้วย เพราะตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 4 แต้ม แถมพวกเขายังเป็นรองเรื่องผลงานการเจอกันเอง (เฮดทูเฮด) อีก โดยว่ากันว่าบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า มีความคิดที่จะปลดเขาแล้ว แม้ว่าจะเคยมีข่าวว่าแสดงท่าทีในเชิงหนุนหลังให้เขาได้คุมทีมต่อก็ตาม

    สำหรับข้อตกลงระหว่าง ชาบี กับ บาร์เซโลน่า นั้น จะทำให้ ชาบี ได้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 5.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 216 ล้านบาท) ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ กับนักเตะบางคนของ บาร์เซโลน่า ก็พอใจกับการที่ ชาบี จะมาเป็นกุนซือของทีมด้วย โดยที่จริง บาร์เซโลน่า เคยคิดที่จะเอาเขามาคุมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว แต่ตอนนั้นอดีตแข้งวัย 40 ปีปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น