วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : แลมพาร์ดเผย ก็องเต้ เจ็บแฮมสตริง

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยัน เจ็บแฮมสตริงระหว่างเกมที่เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมคอนเฟิร์ม จอร์จินโญ่ ยังอยู่ในแผนการทำทีมของตน

 

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขา จากเกมล่าสุดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต วัตฟอร์ด 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
     ทั้งนี้ ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บก่อนถูกเปลี่้ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 78 โดยที่เจ้าหนู บิลลี่ กิลมอร์ ได้รับโอกาสลงเล่นแทน ขณะที่ จอร์จินโญ่ กลับโดนมองข้ามอีกครั้ง และยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว นับตั้งแต่สตาร์ทซีซั่น แต่ถึงกระนั้น "แลมพ์ส" คอนเฟิร์มว่า อดีตแข้ง นาโปลี ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของตน 
     "จอร์จินโญ่ ยังอยู่ในแผนของผม" แลมพาร์ด กล่าว "ส่วน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เขามีปัญหาบาดเจ็บที่แฮมสตริง ซึ่งเราจะทำการสแกนดูอาการของเขาในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) เราหวังว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะไม่รุนแรง เดี๋ยววันพรุ่งนี้เราก็จะได้รู้กัน แต่ผมคิดว่า มันอาจจะเป็นปัญหาสำหรับเราในเกมเจอกับ พาเลซ วันอังคารนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น