วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล:' ขอสอนรุ่นพี่!แลมพาร์ดสวน "มูรินโญ่" คิดตัดคาราบาวคัพ

 ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่าแฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกจะตัดรายการคาราบาว คัพ  ออกไปเนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นแน่นเอี๊ยด ระบุสำหรับ "สิงห์บลูส์" ทุกๆ รายการมีความสำคัญและจะพยายามเอาชนะให้ได้

 

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความเห็นสวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่บอกว่าจำเป็นต้องตัดบอลถ้วย คาราบาว คัพ และไม่เน้นผลในเกมเจอกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย 

    สเปอร์ส มีคิวทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์กับ เชลซี ในเกมถ้วยใบเล็กประเทศอังกฤษ วันอังคารที่ 29 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม "เฮียมู" ได้ออกมาเปรยแล้วว่าจะเลือกปล่อยผ่านรายการนี้ เพราะทีมของเขามีโปรแกรมแน่นเอี๊ยดซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายนักเตะได้

    สำหรับในกรณีนี้ แลมพาร์ด แสดงความเห็นใจที่ สเปอร์ส มีโปรแกรมชุบในช่วงนี้ แต่ไม่เห็นด้วยที่ มูรินโญ่ มีแนวคิดแบบนั้น "อืมม ผมรู้เรื่องนั้น ผมรู้เกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยุ่งยากของ ท็อตแน่ม เพราะมีเกมยูโรปา ลีก ต้องลงเล่น มันเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายสำหรับเราทุกคน พวกเขาไม่ได้ลงสนามช่วงกลางสัปดาห์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (ชนะผ่าน  เลย์ตัน โอเรียนท์) ส่วนเราต้องลงแข่ง"

    "ผมรู้ว่าพวกเขามีสัปดาห์ที่ยุ่งยากในสัปดาห์นี้ แต่เมื่อผมวิเคราะห์ท็อตแน่มแล้ว และรู้เกี่ยวกับขุมกำลังที่พวกเขามี และวิเคราะห์สิ่งที่ทีมชุดนั้นลงเล่นซึ่งมีนักเตะบางคนไม่ได้เล่นครอบ 90 นาทีในเกมเมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) พวกเขามีขุมกำลังชั้นยอด ดังนั้นผมรู้สึกว่าขุมกำลังเหล่านี้ทำให้ โชเซ่ สามารถจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งลงสนามได้"

    "ผมคิดว่าเราทุกคนรู้เกี่ยวกับคาราบาว คัพ สำหรับทีมอย่างเรา และท็อตแน่ม ซึ่งพยายามที่จะมีลุ้นในการทำอันดับท็อปโฟร์ และแชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนที่เราทำอยู่ ส่วนเกมคาราบาว คัพ เราควรให้ความเคารพและในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์เราพยายามที่จะลงสนามและคว้าชัยชนะให้ได้" แลมพาร์ด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น