วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2561

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : เวนเกอร์ จะบอก อนาคตไปไหนใน15วัน

สำนักข่าว sbobet พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เวนเกอร์ ขอเวลาไม่นานจะตัดสินใจเรื่อง อนาคตตัวเอง พร้อมแย้มยังอยากจะเป็นกุนซือต่อไป

    อาร์แซน เวนเกอร์ เผย หลังโดนถามว่ายังทำหน้าที่เป็นโค้ชต่อไปหรือไม่ 'นั่นเป็นคำถามที่ผมจะให้คำตอบในอีก 15 วันข้างหน้า ใช่ผมยังมีความต้องการที่จะเป็นโค้ชต่อไป'

 

     "ผมจะใช้ชีวิตอย่างไรหากไม่มีอดรีนาลีนเหล่านี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้ในการเป็นโค้ช และการทำงานคุมทีม มันทำให้มีประสบการณ์ที่สวยงามในเกมฟุตบอล และได้แบ่งปันความรู้สึกร่วมกับคนอื่นหลังจบเกม มันไม่ได้เป็นปีศาจ แต่เป็นเหมือนนางฟ้ามากกว่า ฟุตบอลช่วยให้ผมได้พบเจอคนที่น่าทึ่งซึ่งช่วยเหลือในสิ่งที่ผมได้ทำไป" เวนเกอร์ กล่าว

 

 

http://www.thsbo333.com

#sbobet #sbothai #fifa55 #sbobetfifa55  #แทงบอลออนไลน์ #พนันบอลออนไลน์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น