วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

sbobet : พูลิซิช เตรียมตัวลา ดอร์ทมุนด์ เพื่อย้ายมาเล่นให้ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก

    เว็ปข่าว sbobet กระพือข่าว คริสเตียน พูลิซิช ยอดนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่าผมอยากทำให้ทีมมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการปิดฉากช่วงเวลาของผมกับ ดอร์ทมุนด์

 


 

    พูลิซิช หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจ จนในที่สุด เชลซี ก็ประกาศเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าได้ตัว พูลิซิช แล้ว โดยที่  เชลซี ปล่อยให้เขาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

    'ที่จริงเราเองก็อยากได้แชมป์บอลถ้วยเหมือนกัน แต่ตอนนี้เราก็ต้องมุ่งมั่นในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แทนแล้ว ผมรักกับการเล่นที่นี่ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และผมก็อยากจบแบบสวยๆ' พูลิซิช ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น