วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : เอ็มบัปเป้ พูดเรื่องโอกาสการคว้าบัลลงดอร์ ว่า ผมคงไม่มีสิทธิ์

  ข่าวฟุตบอล สมัครsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ​ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับตามตรงว่า คงไม่มีสิทธิ์เป็นผู้ท้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ 2019 เลยแม้แต่น้อย และก็ไม่เคยเก็บเอามาใส่ใจด้วย

 



'มีคนถามผมเยอะว่าปี 2019 นี้คาดหวังถึงการคว้ารางวัลบัลลงดอร์มากแค่ไหน ? แต่บอกเลยว่าคนเราเนี่ย ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความเป็นจริงด้วยนะ คุณก็รู้ว่ามีคนอื่นเหมาะสมกว่าผมเยอะ' เอ็มบัปเป้ กล่าว
 

'ในลีกฝรั่งเศส ผมประสบความสำเร็จเป็นแชมป์กับ PSG พร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวได้ก็จริง แต่สำหรับรายการใหญ่ ๆ ระดับทวีปนั้นผิดหวังอย่างรุนแรงเลยทีเดียว'


'สำคัญคือนอกจากดาวซัลโวลีกเอิง ผมก็ไม่ได้รับรางวัลส่วนตัวอะไรมากมายเลย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม'

'สุดท้ายอยากบอกว่า ผมไม่ได้อยากเร่งตัวเองว่าต้องประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่อะไรขนาดนั้นตั้งแต่อายุยังน้อย ๆ เหลือเวลาให้ทำอะไรอีกเพียบเลยบนเส้นทางลูกหนังอันยาวไกลนี้ ติดตามไปเรื่อย ๆ แล้วกัน'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น