วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

sbothai : แมนยูสะดุ้งไปด้วย!เบนท์ชี้กรีลิชควรมีค่าตัวเท่าไหร่

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน ดาร์เรน เบนท์ ระบุ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ วิลล่า ซึ่งเป็นเป้าหมายของ ผีแดง นั้น ควรจะมีค่าตัวสัก 80 ล้านปอนด์ ชี้ ที่จริงแล้ว กรีลิช ทำผลงานได้ดีกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ

 

  ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แอสตัน วิลล่า หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะได้เงิน 80 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสีย แจ็ค กรีลิช กองกลางคนเก่งหลังจบฤดูกาลนี้

    แม้ว่า วิลล่า จะทำผลงานได้ย่ำแย่จนตอนนี้เป็นรองอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน แต่ฟอร์มส่วนตัวของ กรีลิช ถือว่าน่าประทับใจสุดๆ จนถึงขั้นทำให้ดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเล็งจะสร้างทีมซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะวัยหนุ่ม

    เบนท์ เผยว่า "ฟังนะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ย้ายทีมด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์  ซึ่งเป็นสถิติโลก แล้วคุณลองดู แจ็ค กรีลิช ในตอนนี้สิ คุณบอกได้เลยว่า แจ็ค กรีลิช ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ"
 
    "เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาแทบจะแบก แอสตัน วิลล่า เอาไว้ด้วยตัวของเขาเพียงคนเดียวเลย ผมมั่นใจเลยว่าถ้าไม่ใช่เพราะเขาแล้วล่ะก็ แอสตัน วิลล่า คงจะตกชั้นไปตั้งนานแล้ว เขาแบกทีมมาโดยตลอด ตัวเลข 80 ล้านปอนด์ดูเป็นตัวเลขที่สมเหตุสมผล ผมไม่คิดว่ามันแพงเกินไปเลย และไม่คิดว่าจะมีทีมไหนที่ถอดใจเพราะค่าตัวระดับนี้ด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น