วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ทางเข้าsbobet : ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์แจงชัดประเด็นซานโช่แหกกฎล็อคดาวน์

ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด เจดอน ซานโช่ ไม่ได้เดินทางไปอังกฤษในช่วงที่ บุนเดสลีกา พักการแข่งขันตามมาตรการล็อคดาวน์เลย ส่วนประเด็นที่ ซานโช่ จ้างช่างตัดผมมาทำผมนั้น ตนได้สอบถามไปแล้ว และได้รับการแจ้งว่าที่จริงทั้งคู่ใส่อุปกรณ์ป้องกันเกือบตลอดเวลา

 


   มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม ไม่ได้เคยแอบเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เหมือนที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด
    ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าในช่วงที่ บุนเดสลีกา ยังพักการแข่งขันตามมาตรการล็อคดาวน์อยู่นั้น ซานโช่ เดินทางไปยังประเทศอังกฤษโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร จนทำให้พอกลับมาถึงเมืองเบียร์แล้วเขาต้องโดนกักตัวตามกฎที่ตั้งเอาไว้เป็นเวลา 14 วัน


    บิลด์ เสริมว่าเรื่องดังกล่าวทำให้ ซานโช่ ไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมพักหนึ่ง และการที่เขาไม่ได้ซ้อมกับทีมมากเท่าไหร่ก็ทำให้เขาต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกม บุนเดสลีกา นัดที่ ดอร์ทมุนด์ ถล่ม ชาลเก้ 4-0 ซึ่งเป็นนัดแรกของการกลับมาเตะกัน เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่เพราะเขามีอาการเจ็บตรงน่องเหมือนที่ ดอร์ทมุนด์ ชี้แจง แถมยังมีการตั้งประเด็นอีกว่าที่เขาบินกลับไปอังกฤษอาจจะเป็นเพราะไปคุยเรื่องย้ายทีม หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง     "เท่าที่เรารู้นั้น เจดอน อยู่ใน ดอร์ทมุนด์ เป็นเวลาหลายสัปดาห์ ผมอ่านเจอข่าวลือที่บอกว่าเราจับเขากักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และเรื่องที่บอกว่าเรากุข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บของเขาด้วย แต่ผมบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่ความจริงเลย เจดอน มีอาการเจ็บตรงน่องอยู่หลายสัปดาห์ และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้ซ้อมกับเรา" ซอร์ค ระบุ
    ส่วนข่าวลือที่ว่า ซานโช่ จ้างช่างตัดผมชื่อดังไปทำผมถึงบ้านโดยที่ไม่มีใครใส่หน้ากากอนามัยเลยนั้น ซอร์ค บอกว่าที่จริงแล้วทั้งคู่ใส่เฟซชิลด์และถุงมือเกือบตลอดการตัดผม และมีแค่ช่วงที่ทำการถ่ายรูปเท่านั้นที่พวกเขาถอดมันออก "ในประเด็นนี้เราได้คุยกับทั้งช่างตัดผมและตัวนักเตะแล้ว ทั้งคู่ยืนยันกับเราว่าพวกเขาใช้มาตรการรักษาความสะอาดตลอดเวลา พวกเขาถึงขั้นใส่เฟซชิลด์และถุงมือด้วย และถอดมันออกเฉพาะตอนที่มีการถ่ายภาพเท่านั้น"
    "แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง เราต้องชี้แจงกับนักเตะให้ชัดเจนอีกครั้ง ในสถานการณ์ที่พิเศษซึ่งเกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างนี้มันไม่ได้มีแค่โค้ชเท่านั้นที่มีหน้าที่ในการดูแลเรื่องระเบียบวินัย ทุกคนของสโมสรต้องทำอย่างนั้นเหมือนกัน ที่ผมพูดนี่รวมถึงบอร์ดบริหารของเราด้วย ที่ผ่านมาเราได้คุยถึงเรื่องนี้กับนักเตะมาแล้ว ส่วนประเด็นของ เจดอน นั้น เราต้องไม่ลืมว่า เจดอน ยังเป็นนักเตะที่อายุน้อยมากๆ และกำลังทดสอบขอบเขตของตัวเองอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น