วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ก็องเต้ต่อสัญญาเชลซี

     ข่าวบอลออนไลน์ sbothai กล่าวรายงาน ก็องเต้ ต่อสัญญากับ เชลซี 5 ปี เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ส่งผลให้จะได้อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2023

 


    ข้อมูลเพิ่มเติมจากนักข่าว ทางเข้า sbobet ก็องเต้ ย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2016 หลังจากช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 และยังคงมาทำผลงานยอดเยี่ยมให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน โดยได้ทั้งแชมป์ลีก และ เอฟเอ คัพ

        ก็องเต้ เผยกับทีมข่าว sboไทย ว่า "ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับ เชลซี มันเป็นช่วงเวลาสองปีที่สวยงาม และผมก็ปรารถนาให้สิ่งดีๆ เข้ามามากขึ้นอีก ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ ผมพัฒนาในฐานะนักเตะได้สมบูรณ์แบบ และได้รางวัลบางอย่างที่ผมไม่เคยคิด ผมชอบเมืองนี้ ผมรักสโมสร และมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ไปอีกนาน"

    ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ก็องเต้ ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เป็น 290,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ในสัญญาใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น