วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ทำไมมูรินโญ่ ต้องไปเตะตะแกรงใส่ขวดน้ำ

    นักข่าว sbobetthai รายงาน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ระเบิดอารมณ์ใส่ตะแกรงใส่ขวดน้ำหลัง แมยเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ยัง บอยส์ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ผ่านมา เนื่องจากรู้สึกโล่งอกที่ทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ


    นักข่าว sboไทย กล่าว หลังจาก มารูยาน เฟลไลนี่ ทำประตูในช่วงทดเจ็บได้นั้น มูรินโญ่ ถึงกับระบายอารมณ์ด้วยการเตะตะแกรงใส่ขวดน้ำ แถมไม่พอยังจับทุ่มจนน้ำกระจายอีกต่างหาก จนมีโอกาสที่จะโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สั่งลงโทษที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วย

        มูรินโญ่ เปิดเผยกับ sbothai ถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นความโล่งใจ ผมหงุดหงิดก่อนที่จะโล่งอกกับประตูที่เราทำได้ ผมไม่คิดว่า เราเล่นเพื่อเสมอ 0-0 มันน่าหงุดหงิด ไม่ใช้ว่าผมไม่มีความสุขกับนักเตะ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมหงุดหงิดที่เราทำประตูไม่ได้มากกว่า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น