วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : อลีสซง ยังปรับตัวกับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้

    สำนักข่าว ทางเข้า sbobet พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน อลีสซง เบ็คเกอร์ ประตูของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า แต่เจ้าตัวบอกว่า ยังมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมบางคน เนื่องจากไม่เข้าใจภาษาอังกฤษสำเนียงสเกาเซอร์

 

 


    อลีสซง เผยผ่าน sbothai ว่า : สำเนียงอังกฤษเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะเข้าใจ ในบราซิลพวกเราคุ้นกับสำเนียงอเมริกันมากกว่า สำหรับผมแล้วมันง่ายที่จะเข้าใจเพื่อนร่วมทีมต่างชาติเหมือนกันที่พูดภาษาอังกฤษ มากกว่าพวกอังกฤษแท้ๆ หวังว่า ผมจะสามารถพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น :

    อย่างไรก็ตาม อลีสซง กล่าวว่า การปรับตัวกับการใช้ชีวิตในอังกฤษ มีความง่ายกว่าตอนเล่นในอิตาลี โดยให้เหตุผลว่า : อาจเป็นเพราะผมมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และมีประสบการณ์ การเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เป็นก้าวย่างที่สำคัญในอาชีพของผม และผมก็ภูมิใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น