วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ป็อกบา เล่นเกมบุกแมนยูได้ดีขึ้น

    สำนักข่าว ทางเข้า sbobet พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดประเด็นอีกครั้งหลังประกาศชื่นชอบการเล่นเกมใหญ่ และอยากสู้กับนักเตะชั้นยอด หลังเพิ่งช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0

 


    ป็อกบา โชว์ในแมตช์บุกไป ชนะ สเปอร์ส แถมแอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าไปยิงประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญ และเป็นการเก็บชัยชนะ 6 เกมรวดจากทุกรายการนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุม

        ป็อกบา เปิดใจหลังจบแมตช์ พร้อมกับพูดเป็นนัยๆ ถึงผลงานในช่วงที่ผ่านมาที่ต่างจากฟอร์มในปัจจุบันของเขาว่า : ผมรักการเล่นเกมใหญ่ และสู้กับนักเตะชั้นยอด นั่นเป็นสิ่งที่เราพัฒนาขึ้น มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ที่สำคัญเราทุกคนเล่นได้ดีมากๆ :

        : ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล มันเป็นเรื่องยากสำหรับแท็กติคที่เราเคยเล่น ผมชอบการเล่นเกมบุก ส่วนการเล่นรับมันไม่ใช่คุณสมบัติของผม ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าให้อยู่แถวกรอบเขตโทษ และคอยยิงประตู ตัวอย่างที่ดีที่สุดของผมก็คือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เขาเป็นคนที่มักจะวิ่งอยู่บริเวณนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ และเป็นเหตุผลที่เราต้องเล่นแบบนี้ เราต้องพยายามทำผลงานแบบนี้ต่อไป วันนี้เราชนะ และได้ 3 คะแนนสำคัญ : ป็อกบา ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น