วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

sbothai : มัทเธอุสชี้ชัดติอาโก้ควรซบลิเวอร์พูลหรือไม่

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน หลังจากที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายจาก บาเยิร์น ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ล่าสุด โลธาร์ มัทเธอุส ก็แสดงความเห็นด้วยกับเรื่องนี้ พร้อมเชื่อว่า ติอาโก้ จะรัก "หงส์แดง" ด้วย

    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน สนับสนุนให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ "เสือใต้" ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะเขาจะเข้ากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    ติอาโก้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ หลังจากเล่นกับ บาเยิร์น มาตั้งแต่ปี 2013 โดยลือกันว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล เองด้วย ขณะที่ คล็อปป์ ก็ชื่นชอบเขามาตั้งแต่ตอนที่ยังคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น ก็ยอมรับเองว่าอาจจะไม่สามารถรั้งตัวอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า เอาไว้ได้อีกต่อไป

    "กรณีของ ติอาโก้ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าสัญญาณในตอนนี้คือเขาจะบอกลาทีมแน่ๆ คือมันมีเหตุผลอื่นด้วยเหรอ (นอกเหนือจากการอยากย้ายทีม) ที่ทำให้เขายังไม่ยอมรับข้อเสนอของ บาเยิร์น น่ะ ? ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขามากๆ ผมเชื่อว่าเขาจะรักฟุตบอลของที่นั่น, รักทีมนั้น และเข้ากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ" มัทเธอุส ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น