วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอล:พรุ่งนี้รู้เรื่อง! "เฮนเดอร์สัน" เผยแข้งหงส์พร้อมลุยปืนใหญ่เต็มที่ศึกคอมมูนิตี้ฯ

 ผู้สื่อข่าว เว็บแทงบอล เล่าว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงความพร้อมของทีมหงส์แดงสำหรับฤดูกาลใหม่ที่เตรียมจะลงสนามพบกับ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์นี้

 


 

"คุณมองไปที่นักเตะในทีมและผู้จัดการทีมด้วย มันเป็นการมองไปข้างหน้าอยู่เสมอและต้องการมากขึ้น ปรับปรุงแก้ไขขึ้น ผมคิดว่ามันคือธรรมชาติของพวกเราในเวลานี้แล้ว พวกเราเฝ้ารอเกมต่อไปอยู่เสมอ พวกเรามองเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดมาตลอดและนั่นคือ 90 นาทีที่เราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อชัยชนะ"

"ปรีซีซั่นเองก็ไม่แตกต่าง คุณรู้ว่าคุณซ้อมหนักมากเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมแรกของฤดูกาล ซึ่งสำหรับเรามันคือเกมเจอกับอาร์เซน่อล ในคอมมูนิตี้ ชิลด์ มันเริ่มเร็วกว่าคนอื่นๆ เล็กน้อย"

"พวกเราต้องพร้อมสำหรับเกมแรก มันเป็นอีกโอกาสของเราในการคว้าถ้วยรางวัล หลังจากนั้น พรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาลเร็วด้วย ดังนั้น คุณต้องพร้อมอย่างที่คุณทำในทุกๆฤดูกาล อย่างที่ผมได้พูดไปว่านั่นคือสิ่งที่พวกเราเป็นอยู่ในตอนนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น