วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

sboไทย : ใกล้เคียงสุดเท่าที่เคยเห็น!เชอร์วู้ดชูกรีลิชคล้าย1แข้งตำนานผู้ดี

 

ผู้สื่อข่าว sboไทย รายงานทิม เชอร์วู้ด ระบุ ในมุมมองของตนนั้น แจ็ค กีรลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า เป็นนักเตะที่เหมือนกับ พอล แกสคอยน์ มากที่สุดเท่าที่ตนเคยเห็นมา พร้อมรับ เห็นใจที่ กรีลิช ไม่ติดทีมชาติชุดล่าสุด แต่เสริมว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" ก็ต้องทำการเลือกที่ยากลำบากเหมือนกัน เพราะมันมีตัวเลือกดีๆ หลายราย

 

 

    ทิม เชอร์วู้ด อดีตกองกลางชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า เป็นนักเตะที่คล้ายกับ พอล แกสคอยน์ อดีตยอดมิดฟิลด์เลือดผู้ดีมากที่สุดเท่าที่ตนเคยเห็นมา

    ในฤดูกาล 2019-20 กรีลิช ทำผลงานได้โดดเด่นกับ วิลล่า อย่างมากจนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษสร้างความแปลกใจให้หลายฝ่ายเมื่อไม่เรียก กรีลิช ติดทีมชาติในชุดล่าสุดที่จะเจอกับ ไอซ์แลนด์ และ เดนมาร์ก ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันที่ 5 กับ 8 กันยายนนี้ ตามลำดับ แต่ดึง คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาติดทีม ทั้งที่ ฟิลลิปส์ ยังไม่เคยเล่นในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก เลย

    เชอร์วู้ด ซึ่งเคยเป็นคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วิลล่า มาก่อน เผยว่า "ผมเสียใจแทน แจ็ค แต่เขาไม่ควรจะโดนนำไปเทียบกับ ฟิลลิปส์ แจ็ค โชคร้ายเพราะว่า แกเร็ธ ไม่สามารถเอาทุกคนมาติดทีมได้ เขาบอกว่า แจ็ค โชคร้ายเพราะมันมีนักเตะอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่โดนดึงมาติดทีม แต่ผมติดว่าเขา (กรีลิช) อยู่ในข่ายนักเตะแบบเดียวกับ ฟิล โฟเด้น และ เมสัน เมาน์ท มากกว่า นั่นคือ 2 คนที่เขาควรจะโดนนำไปเปรียบเทียบด้วย"

    "แจ็ค จำเป็นต้องทำงานให้ได้แบบที่ผ่านๆ มาต่อไป เขาคือนักเตะที่ดูใกล้เคียงกับ แก๊ซซ่า มากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย แก๊ซซ่า คือคู่แข่งที่เคยทำให้ผมเจองานหนักที่สุดในสมัยที่ดวลกัน แจ็ค มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมและมีความกล้าในการเล่นบอลแบบเดียวกับเขา (แกสคอยน์) เลยล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น