วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สมัครsbobet :ซีดานชมแข้งเรอัลมาดริดไม่ท้อจนเจ๊ากลัดบัค

สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าวซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชมลูกทีมที่ตอบสนองกันได้ดีจนสามารถไล่ตีเสมอ กลัดบัค ได้สำเร็จ พร้อมเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ยังจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แน่นอน

 

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวชมลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้กันง่ายๆ จนทำให้ออกไปเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่อีกฝ่ายนำไปก่อน 2 ลูก

    มาร์คัส ตูราม กองหน้าคนเก่งของเจ้าถิ่นเหมาทั้ง 2 ลูกให้กับ กลัดบัค ในนาทีที่ 33 กับ 58 ซึ่งตอนแรก มาดริด ทำท่าว่าจะแพ้แล้ว แต่ก็มาได้ประตูจาก คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 87 กับ คาเซมิโร่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 จนทำให้พวกเขายังมีแต้มติดมือจนทำให้มี 1 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด

ซีดาน เผยว่า "เราก็ไม่คิดว่าเกมมันจะดราม่ามากขนาดนี้ แต่ทีมของผมก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้วิธีที่จะกลับมาได้ ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมากๆ แล้วล่ะ แต่สิ่งที่น่าเจ็บปวดก็คือเราทำพลาดแบบร้ายแรงในจังหวะที่เสียลูกแรกให้พวกเขา เราไม่สามารถเปลี่ยนการครองบอลที่เยอะให้กลายเป็นจังหวะทำประตูที่เหมาะสมได้ สิ่งที่ผมจะได้จากประสบการณ์ในครั้งนี้ก้คือการที่ลูกทีมของผมตอบสนองกันยังไง (หลังจากโดนนำไป 2 ลูก)"

    "นี่เป็น 1 แต้มที่สำคัญมากๆ มันจะเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่คืนนี้ผมก็ภูมิใจในทีมของผม ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าเราจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ถ้าหากเล่นได้แบบนี้ต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น