วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

sbothai : ผวาหนัก!พิคฟอร์ดจ้างการ์ดดูแลหลังโดนขู่ฆ่า

สำนักข่าว sbothai  รายงานสื่อเมืองผู้ดีเผย จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน จ้างการ์ดมาดูแลตัวเองและครอบครัว แถมต้องเลิกเล่นโซเชียลชั่วคราวเพราะโดนขู่ฆ่า หลังไปทำ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เจ็บหนัก

 

    จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ลงทุนจ้างบอร์ดี้การ์ดมารักษาความปลอดภัยให้กับตัวเองหลังโดนขู่ฆ่า ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

    นายทวารทีมชาติอังกฤษ ทำให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บหนักตั้งแต่ต้นเกมเมอร์ซี่ไซด์ที่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า และอาจหมดสิทธิ์ช่วยทัพ "หงส์แดง" นานหลายเดือน 

    ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่ได้มีการลงโทษย้อนหลังจากกรณีนี้ ส่งผลให้หลังจากนั้น ได้มีแฟนบอลหลายรายในโลกออนไลน์ส่งข้อความด้วยถ้อยคำหยาบคายให้กับ พิคฟอร์ด และมีบางคนถึงกับขู่ฆ่าเลยทีเดียว รายงานระบุว่า พิคฟอร์ด หวั่นเรื่องความปลอดภัยก่อนจ้างบอร์ดี้การ์ดมาดูแลตัวเอง, เมแกน ภรรยา และลูกชายวัย 1 ขวบ นอกจากนั้นทั้งนายทวารผู้ดีและครอบครัวยังได้รับคำแนะนำให้เลิกเล่นสื่อโซเชียลในช่วงนี้ไปก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้คนที่ไม่หวังดีรู้ตำแหน่งที่อยู่ของตัวเอง

    ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า พิคฟอร์ด รู้สึกเสียใจมาก และขอโทษที่ทำให้ ฟาน ไดค์ ต้องบาดเจ็บหนัก

    "พวกเราทุกคนรู้สึกเสียใจจริงๆสำหรับอาการบาดเจ็บที่รุนแรงของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะหายกลับมาลงสนามอีกครั้งโดยเร็ว"

    "จอร์แดน พิคฟอร์ด ก็รู้สึกเสียใจมากกับอาการบาดเจ็บที่รุนแรงของ ฟาน ไดค์ และถ้าจะบอกว่าเขาตั้งใจหรือไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่มากเกินไป ฟาน ไดค์ รู้เรื่องนี้ดี จริงอยู่ที่ จอร์แดน เข้าช้าในจังหวะนั้น แต่ความตั้งใจคือการเข้าหาบอล ไม่ใช่จงใจทำให้ เฟอร์จิล บาดเจ็บ" อันเช่ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น