วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : เปไรร่าลั่นพัฒนาขึ้นเยอะ

สื่อข่าว sbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว อันเดรียส เปไรร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตอนนี้ตนพัฒนาขึ้นจากแต่ก่อนเยอะแล้ว พร้อมลั่น มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม

     เปไรร่า ได้รับการจับตามองจากคนใน แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้วว่ามีแววที่จะเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ก่อนหน้านี้เขาก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมายึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้ จนทำให้ต้องไปเล่นแบบยืมตัวกับ กรานาด้า ในฤดูกาล 2016-17 และ บาเลนเซีย ในซีซั่น 2017-18 โดยที่จริงตอนไปเล่นกับ "ค้างคาว" นั้น โชเซ่ มูรินโญ่ เคยแนะนำเขาแล้วว่าให้อยู่กับทีมต่อ แต่เจ้าตัวก็ยังเลือกจะไปเล่นที่สเปนอยู่ดี

 

    เปไรร่า ให้สัมภาษ์ว่า "ผมได้เรียนรู้หลายอย่างเกี่ยวกับการพึ่งพาตัวเอง ผมใช้ชีวิตด้วยตัวเอง และมันต่างกับตอนอยู่ที่นี่ ตอนนี้ผมมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ผมรู้ดีว่าร่างกายของผมต้องการอะไร ผมเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่ดีกับผมมากๆ ผมคิดว่าหลังจากไปเล่นแบบยืมตัว 2 ปี มันก็ได้เปลี่ยนตัวผมไปอย่างสิ้นเชิงทั้งในฐานะนักเตะและฐานะมนุษย์คนหนึ่ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น