วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

sbobet พนันบอลออนไลน์ แทงบอลออนไลน์ : เช็ก หรือ เลโน่ ใครลงเฝ้าเสาเจอเชลซี

    ข่าวบอลออนไลน์ sbobet กล่าวรายงาน อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่า ปีเตอร์ เช็ก จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไปในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ 


    เช็ก วัย 36 ปี โดนวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นในเกมนัดเปิดสนามที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีการจับจ้องว่า เอเมรี่ จะให้ แบรนด์ เลโน่ นายทวารคนใหม่ ลงมาเล่นแทนหรือไม่

     เอเมรี่ เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเขา เขามีประสบการณ์ เขามีคุณภาพ และความเป็นผู้นำ ส่วน แบรนด์ เลโน่ ก็มีแบบนั้นเหมือนกัน พวกเขาเป็น 2 นายทวารที่มีความสำคัญต่อพวกเรา พวกเขามีคุณภาพต่างกัน แต่สำหรับเราแล้วในแนวทางการเล่นที่ต้องการ พวกเขาสามารถเล่นได้ทั้งคู่" 


    "สำหรับในวันเสาร์นี้ การตัดสินใจของผมง่ายมากๆ ปีเตอร์ เช็ก จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงต่อไป ผมเชื่อมั่นในตัวเขา แต่ถ้า แบรนด์ ได้ออกสตาร์ต ผมก็เชื่อมั่นในตัวเขาเช่นกัน" ผู้จัดการทีม "อาเซนอล" กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น