วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โปรเว็บบอล : ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคุย เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน เรื่องคุมทีมแทน โซลชา

ข่าวออนไลน์เว็บ โปรเว็บบอล กล่าวรายงาน มีรายงานว่า ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะยื่นข้อเสนอให้กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในการกลับมารับงานคุมทีมระดับสโมสรอีกครั้งหลังจบศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย แม้ว่าพวกเขาจะเคยคัดค้านการทำงานในระดับอาชีพของกุนซือรายนี้มาแล้ว

 



หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจนักตั้งแต่ในช่วงเปิดฤดูกาลเป็นต้นมา ทำให้มีข่าวเรื่องการปลด โอเล กุนนาร์ โซลชา เป็นระยะ พร้อมกับมีการคาดการณ์ผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คนต่อไป ทั้ง แม็กซ์ อัลเลกรี และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ที่เพิ่งโดน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน


นอกจาก 2 รายชื่อดังกล่าวแล้ว สื่อใหญ่ในอังกฤษยังวิเคราะห์ว่า มีความเป็นไปได้ที่ ยูไนเต็ด จะหันไปทาบทามนายใหญ่ทีมสิงโตคำรามหลังจบศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย หากพวกเขาตัดสินใจปลด โซลชา ออกจากตำแน่งหลังจบฤดูกาลนี้


อย่างไรก็ตามทีม ปีศาจแดง เคยขัดขวางเส้นทางการก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมของ เซาธ์เกต มาแล้วหนหนึ่งเมื่อตอนที่เจ้าตัวก้าวขึ้นมารับงานที่ มิดเดิลสโบรช์ เมื่อปี 2006 ซึ่งตอนนั้นยังเล่นอยู่ในระดับ พรีเมียร์ลีก


โดยในตอนนั้นกุนซือทีมชาติอังกฤษยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพระดับโปร-ไลเซนซ์ เนื่องจากอยู่ในระหว่างการอบรม ทำให้ต้องได้รับการรับรองจากสโมสรสมาชิกทั้ง 20 ทีม ซึ่งปรากฏว่ามี 19 ทีมที่ลงมติให้ เซาธ์เกต สามารถเป็นผู้จัดการทีม สิงห์แดง ได้ โดยมีเพียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่คัดค้านเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น