วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

sbothai : เป๊ป กวาร์ดิโอลา เผย จะยังไม่ซื้อนักเตะในช่วงนี้

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการของ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เขาจะไม่ซื้อนักเตะใหม่ในช่วง ​ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

 



จากผลงานการออกสตาร์ทในซีซันนี้ โดยพวกเขามีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 8 คะแนนพร้อมกับการขาดหายไปของนักเตะตัวหลักอย่าง อายเมอริค ลาปอร์ต เซ็นเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศสที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ทำให้สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าจะต้องมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่นี้

เป๊ป อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า 'ผมไม่ได้ต้องการนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคม ถ้าเราไม่ได้ซื้อในช่วงซัมเมอร์ เราก็จะไม่ซื้อในเดือนมกราคม'


'การที่เราเซ็นสัญญากับพวกเขาในช่วงปีใหม่เพื่อที่จะเป็นการวางแผนระยะยาวใน 4, 5 หรือ 6 ปีเราอาจจะคิดแบบนั้นได้ แต่มันเป็นไปไม่ได้ และโดยทั่วไปแล้ว นักเตะที่เราให้ความสนใจและต้องการซื้อเข้ามาเสริมทัพในช่วงนั้นพวกเขามักจะไม่ถูกขายง่าย ๆ ด้วย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น