วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

sboไทย : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ลั้น จะพา แมนยู ชนะ แมนซิตี้ ให้ได้

     นักข่าว sboไทย รายงาน หลังถูก เอฟเวอร์ตัน ยิงยับ ชนะผีแดงขาด 4-0 หลังจากนั้น โซลชา ได้เปิดใจในห้องแถลงข่าวโดยระบุว่า 'วันพุธนี้ จะเป็นเกมที่ใหญ่สุดนับแต่ผมเข้ามาคุมทีม แรงกระตุ้นในการแก้ตัว คือเจอ แมนฯ ซิตี้ ใน บ้านของเรา' 

 

    'เมื่อคุณแพ้แบบนี้ หมายความว่า มีงานใหญ่ที่คุณต้องทำ สโมสรเคยล้มมาแล้วหลายครั้ง เราก็ต้องฉุดตัวเองขึ้นมา มันอาจไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน แต่มันต้องเกิดขึ้นแน่ คุณย่อมต้องการให้ทีมแสดงตัวเองออกมา เราเสียประตูง่ายมาก ต้องยอมรับ และเราต้องก้าวไปข้างหน้า ทำให้มันดีขึ้น'


 'เราต้องชนะทั้งสี่เกมที่เหลือ เพื่อจะได้มีโอกาสจบท็อป4 มันคืองานใหญ่ แต่เราทำได้ เราจะไม่พูดมาก แต่เราจะลงมือทำ' โซลชา กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น