วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

sbothai : ราฟาเอล บอกชัดจะไม่อ่อนข้อให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์

   สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่เคยพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 ดับความหวังแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่ว่าให้ช่วยอ่อนข้อในเกมที่จะพบกันในคืนวันเสาร์นี้ 'พวกเราจะทำให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และจะพยายามชนะในทุกๆเกม'

 


    'เราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆ เราจะทำให้ดีที่สุด - มันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำงานกับ นิวคาสเซิ่ล ให้ดี และถ้าผมอยู่อีกฝั่ง ผมก็คาดว่าคู่แข่งของผมจะเล่นให้ดีที่สุด รวมถึงคาดว่ากุนซือของพวกเขาจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเช่นกัน'


    ทั้งนี้ นิวคาสเซิล มีโปรแกรมเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ ที่ 4 พ.ค. นี้ โดยที่อโยเซ่ เปเรซ แนวรุกฟอร์มร้อน จะไม่ได้ลงสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเกมกับไบรท์ตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น