วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าsbobet : โปเช็ตติโน่ ปลื้มมากที่ลูกทีมทำได้ดี เก็บ 3 แต้ม

    ข่าวฟุตบอล ทางเข้าsbobet พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทีมเปิดบ้าน เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

 



    สเปอร์ส เพิ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกมาหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็กลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างรวดเร็วจากประตูของ คริสเตียน เอริคเซ่น ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกม ทำให้ สเปอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน จากการลงเล่น 35 นัด


    'มันเป็นผลการแข่งขันที่เยี่ยมมากเลยสำหรับเราและเรามีความสุขกันมากๆ เราพยายามกันอย่างเต็มที่ และท้ายที่สุดแล้วเราก็เก็บ 3 แต้มได้ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมของ คริสเตียน ผมพอใจมากๆ เพราะแม้ว่าจะผ่านเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาถึง 3 เกม แต่บรรดานักเตะก็ยังวิ่งอย่างเต็มที่ได้ และเล่นได้ดี ' กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น