วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โปรเว็บบอล : ​แฮร์รี แม็กไกวร์ การเอาชนะสเปอร์สได้ เป็นเรื่องที่เป็นไปได้

ข่าวออนไลน์เว็บ โปรเว็บบอล กล่าวรายงาน แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลัง ของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการเจอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันพุธนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากๆ ที่จะเรียกความมั่นใจกลับมา



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดเสมอกับ แอสตัน วิลล่า มา 2-2 ในเกมที่ผ่านมา ขณะที่ผลงานจของ สเปอร์ส ก็เริ่มดีวันดีคืนตั้งแต่ โชเซ มูรินโญ เข้ามา

'มันเป็นเรื่องเพอร์เฟ็คเลยที่เราจะได้ลงสนามอีกครั้ง" แม็กไกวร์ กล่าว "เมื่อเราไม่สามารถเอาชนะได้ก็อยากที่จะล่นเกมต่อไปแทบจะทันที ผมเชื่อว่าแฟนบอลจะยังหนุนหลังเราแน่นอน'


ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เองก็ต้องการที่จะเจอ สเปอร์ส เช่นกัน แม้จะเป็นงานที่ยากลำบากก็ตาม 'เราต้องการที่จะให้เกมมันมาเร็วๆ' โซลชาร์ กล่าว

'นักเตะของเราได้มีเวลาพักเต็มๆ หลังจากได้ส่งดาวรุ่งไป คาซัคสถาน ดังนั้นเราจึงพร้อมแล้วสำหรับเกมวันพุธและวันเสาร์'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น