วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

sboไทย : มูรินโญ จะยกทัพ ไก่เดือย ไปถล่ม แมนยู ให้ยับพร้อมยืนยัน ไม่ใช้เรื่องส่วนตัว

นักข่าว sboไทย รายงาน ​โซเช มูรินโญ กุนซือคนใหม่ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่าเขาไม่ใช่ศัตรูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันในเกม พรีเมียร์ลีก คืนนี้

 



มูรินโญ โดนไล้จากตำแหน่ง ผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะได้มีโอกาสกลับไป โอลด์แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งเป็นครั้งแรกกลางสัปดาห์นี้แต่ในฐานะคู่แข่ง
 

'ผมไม่ใช่ตัวร้าย, ผมไม่ใช่ศัตรูของใครแต่ผมคือโค้ชทีมฟุตบอลที่จำเป็นต้องพยายามเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ นี่มันคือวิถีทางทั่วไป' มูรินโญ กล่าว


'ส่วน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็คือคนที่จะพยายามพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเกมให้ได้ ดังนั้นแฟนบอลก็คงจะหนุนหลังเขาไม่ใช่ผม'


'เรื่องปฏิกิริยากับการสนับสนุนนั้นต้องแยกออกจากกัน ผมคิดว่าน่าจะมีปฏิกิริยาที่ดีตอบรับผมแต่ระหว่างเกมแฟนบอลก็จะยังสนับสนุน โซลชาร์ แน่นอน'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น