วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

sbothai : เฟรดดริก ลุงเบิร์ก เผยแผน จะใช้เวลาสร้าง อาร์เซน่อล ขึ่นมาใหม่

สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เฟรดดริก ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ​สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันแล้วว่าจะใช้เวลาอันน้อยนิดที่มีอยู่ค่อย ๆ สร้างทัพ ปืนใหญ่ ขึ้นใหม่จากรากฐานอย่างช้า ๆ เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนต่อไป





'ปกติแล้วผู้จัดการทีมที่เพิ่งรับงานใหม่ ๆ จะได้เวลาประมาณ 5-6 สัปดาห์เพื่อเตรียมทีมให้เข้าที่เข้าทางก่อนเปิดม่านการแข่งขันจริง แต่ตอนนี้ผมหมดสิทธิ์ทำเช่นนั้นไปแล้ว' ลุงเบิร์ก กล่าว
 

'ไม่มีใครรู้หรอกว่าสโมสรจะหากุนซือใหม่เข้ามาอย่างจริงจังเมื่อไหร่ แต่วิธีการทำงานของผมคือไม่เร่งทำอะไรให้มันเร็วและฝืนเกินไปนัก'

'การสร้างทีมขึ้นมาจากรากฐานเพื่อผลประโยชน์ในระยะยาวก็เหมือนกับเราสร้างบ้านโดยตั้งใจก่ออิฐขึ้นมาทีละก้อนจนแน่ใจว่าโครงสร้างมันแข็งแรงดีแล้ว'


'นักเตะและพนักงานทุกคนในสโมสรจะต้องเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน รู้จักและเข้าถึงปรัชญาการเล่นอย่างถ่องแท้เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปได้อย่างราบรื่นแบบไม่ทิ้งปมให้ตามแก้'

'ผมรู้ว่าลูกทีมต้องได้รับการเยียวยาสภาพจิตใจโดยด่วนเพราะพวกเขาเพิ่งเสียผู้จัดการทีมคนสำคัญไป แต่นี่คือโลกแห่งฟุตบอลที่เราใช้ชีวิตอยู่กับความเป็นจริง ฉะนั้นจึงอยากเริ่มใหม่จากอะไรที่มันเบสิกสุด ๆ ก่อน หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิมนะ'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น