วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : คล็อปป์ อวยพรแฟนบอล ในโอกาศ คริสต์มาส ครั้งที่ 4 ของเขา

      สำนักข่าว ทางเข้า sbobet พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ฝากข้อความอวยพรวันคริสต์มาสให้กับบรรดา แฟนบอล ลิเวอร์พูล โดยขอบคุณการสนับสนุนที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อจากแฟนบอล และให้สัญญาว่า จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ให้สำเร็จ

 

 


    หลังจากลงเตะไป 18 นัด ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงมี 48 คะแนน ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 4 คะแนน และ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดรัง ต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพุธที่ 26 ธันวาคม

        คล็อปป์ คุม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 กล่าวว่า : นี่เป็นคริสต์มาสรอบที่ 4 ของผมแล้วในฐานะผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ แม้ผมไม่ใช่คนที่ชอบย้อนมองอดีต แต่ผมก็คิดว่า เรามีปี 2018 ที่ไม่น่าเชื่อกับเรื่องที่ทั้งสุดยอดและความผิดหวัง :

        : นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความมั่นใจ และเชื่อว่าจะมีอะไรดีๆ จากนักเตะเหล่านี้ในปี 2019 เราทำได้เยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่นี่ก็เพิ่งเริ่มต้นและยังเหลือระยะทางยาวไกล นักเตะของเราทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์กับการฝึกซ้อมในทุกๆ วัน และทุกเกมที่ลงสนาม :

        : พวกเราไม่สามารถสัญญาอะไรในปี 2019 ยกเว้นแค่บอกว่า พวกเรา, นักเตะ, สตาฟฟ์ของผม, ผู้คนที่ทำงานที่สโมสรและตัวผมจะพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อพยายามทำให้มันเป็นปีที่สุดพิเศษ : คล็อปป์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น