วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : กุนซือที่ เหมาะมาคุม แมนยู มากกว่าโซลชา

     เว็ปข่าว sbothai กระพือข่าว พอล อินซ์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะแต่งตั้ง สตีฟ บรูซ เข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ใช่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เนื่องจากทั้งว่างงานอยู่พอดี และมีประสบการณ์คุมทีมมากกว่า 


 

        พอล อินซ์ เผยผ่าน sbobetthai หลังโดนถามว่าเห็นด้วยกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้ง โซลชา หรือไม่ พอล อินซ์ ก็ตอบเลยว่า : ผมเห็นด้วยที่ว่าเรามองหาใครบางคนที่รักสโมสรและรู้จักสโมสร เขาเหมาะสม แต่ผมอยากบอกว่า ยังมี สตีฟ บรูซ ที่ว่างงาน เช่นเดียวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส :

        : ผมรู้ว่า ฮิวจ์ส เคยไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แต่สำหรับ บรูซซี่ ผมคิดว่า เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมากๆ เขามีประสบการณ์ ผมคิดว่า เขามีความเหมาะสมทุกประการที่จะเข้ามาทำหน้าที่นี้ ผมไม่ได้บอกว่า โอเล่ ไม่เหมาะนะ ผมไม่ได้พูดแบบนั้น ผมแค่คิดว่า บรูซซี่ น่าจะมีโอกาสเหมือนกัน : อินซ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น