วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

sbothai sbobet ข่าวบอลสด : ซิลวา บอก คล็อปป์ไม่น่าโดนลงโทษ

    สื่อข่าว sbothai พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว มาร์โก ซิลวา กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน แสดงความเห็นว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ควรจะโดนลงโทษจากกรณีที่วิ่งลงไปในสนามระหว่างการแข่งขันเพื่อฉลองประตู ใน พรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์ ที่ "เอฟเวอร์ตัน" แพ้ 0-1 




    นัดนั้นมีทีท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกัน แต่ ลิเวอร์พูล ได้ประตูในช่วงท้ายเกมจาก ดิว็อค โอริกี้ ซึ่งมันทำให้ คล็อปป์ ดีใจมากๆ จนวิ่งลงไปในสนาม แล้วกอดกับ อลีสซง เบ็คเกอร์



        ซิลวา เผยกับนักข่าว sboไทย ว่า : ตอนนั้นผมไม่เห็นว่า เจอร์เกน ทำอะไร แต่แน่นอนว่านั่นเป็นเวลาแห่งความสุขของเขา ตอนนี้ผมได้เห็นเหตุการนั้นแล้ว และสำหรับผมมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรเลย มันเป็นอารมณ์ของเกม มันเป็นเรื่องปกติ เขาก็แค่ฉลองเท่านั้น แน่นอนว่าเขาไม่ได้วางแผนว่าจะทำแบบนี้มาก่อน :

    : ผมเองก็ไม่มั่นใจว่าผมจะฉลองยังไงถ้าเราทำประตูได้ในช่วงเวลาแบบนั้นเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะวิ่งไปหา จอร์แดน รึเปล่า จะเข้าไปหาแฟนบอลรึเปล่า หรือจะอยู่ที่เดิมรึเปล่า มันเป็นสิ่งที่ผมไม่มีทางตอบคุณได้ ถ้าคุณถามผม ผมคิดว่าเขาไม่ควรโดนลงโทษแบบนั้น แต่ เอฟเอ เป็นคนตัดสินว่ากฎมันเป็นยังไง : ซิลวา เสริมกับ sbobetthai ก่อนการพูดคุยจะสิ้นสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น