วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

สมัครsbobet : อัลบาโร่ โมราต้า บ่น เพื่อนร่วมทีมที่ เชลซี ไม่เล่นด้วย

   สื่อข่าว สมัครsbobet พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวยืมของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่าตอนอยู่กับ เชลซี นั้นนักเตะคนอื่นๆ นอกจากชาวสแปนิชด้วยกัน ไม่เล่นร่วมกับตนมากเท่าไหร่จนถึงขนาดแทบจะไม่ผ่านบอลให้เลย


    โมราต้า ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2017 ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี ในตอนนั้น แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ จนถูกปล่อยไปอยู่กับ แอต มาดริด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน

    โมราต้า เผยว่า 'ก่อนหน้านี้ผมเสียความมั่นใจในตัวเองไป กับความเห็นที่คนในอังกฤษมีต่อผม ผมคิดว่าพวกเขาจะตำหนิผมในทุกเรื่อง ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นที่รักใคร่ของทีม หรือของแฟนบอลมากเท่าไหร่ ผมเริ่มต้นกับ เชลซี ได้ดีมากๆ แต่อาการบาดเจ็บมันสร้างปัญหาให้ คุณควรจะได้รับความเคารพจากแฟนบอล แต่สุดท้ายมันก็ออกมาเป็นอย่างที่คุณเห็นกัน'


    'ผมอยากอยู่กับ แอต มาดริด ต่อไปมากๆ แต่ในแง่ของสัญญาแล้ว เชลซี สามารถเรียกตัวผมกลับไปได้ เราจะมาดูกันว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองทีมจะเป็นยังไง แต่ทั้งสองสโมสรก็รู้ดีอยู่แล้วว่าผมต้องการอะไร'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น