วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

sbothai : ทีมใหญ่ ลาลีกา เตือน เดลิกท์ อยู่กับแมนยู เหมือนเล่นลีกจีน

    สำนักข่าว sbothai พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน เจ้าหน้าที่ระดับสูงคนหนึ่งของ บาร์เซโลน่า บอกว่าถ้าเกิด มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เลือกย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันก็ไม่ต่างอะไรกับการไปเล่นให้ทีมในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาฟอร์มดี

 


    เดอ ลิกท์ นับเป็นนักเตะดาวรุ่งมากที่สุดคนหนึ่งของยุคนี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจใน เดอ ลิกท์ มีทั้ง บาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น ก่อนที่เมื่อไม่นานมานี้จะมีรายงานว่าตอนนี้เหลือเพียง บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีลุ้นได้ตัวเขาไปร่วมทีม

        หลังจากถามเรื่องข่าวลือระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เดอ ลิกท์ เจ้าหน้าที่ของ บาร์เซโลน่า ก็บอกว่า 'จากสภาพของพวกเขาในตอนนี้ การย้ายไปอยู่กับที่นั่นมันก็ไม่ต่างอะไรจากการเลือกไปเล่นให้ทีมในลีกจีนหรอก ถ้าเขาไปเล่นกับที่นั่นมันก็จะเป็นการทิ้งโอกาสการพัฒนาตัวเอง รวมถึงทิ้งความทะเยอทะยานของตัวเอง เพื่อที่จะแลกกับการได้เงินก้อนโต ซึ่งมันก็เหมือนกันเลย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น