วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

sbobetthai : ลองสตาฟฟ์ ไม่อยากอยู่กับ แมนยู ขออยู่กับ นิวคาสเซิ่ล

      ข่าวบอลออนไลน์ sbobetthai กล่าวรายงาน ลองสตาฟฟ์ ทำผลงานได้ดีพอตัวกับการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาล 2018-19 หลังจากได้ลงเล่นในลีกไป 9 นัด พร้อมกับทำได้ 1 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ โดยมันถือเป็นซีซั่นแรกที่เขาได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล ด้วย

 


    หลังจากโดนถามเกี่ยวกับข่าวลือของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ลองสตาฟฟ์ ก็ตอบว่า 'มันแสดงให้เห็นว่าผมมาไกลแค่ไหน ถ้ามีคนบอกผมตอนเริ่มฤดูกาลว่าผมจะมีข่าวกับทีมแบบนี้แล้วนั้น ผมก็คงนึกว่ามันเป็นเรื่องตลกจนหัวเราะลั่นออกมาแล้ว'

   'มันน่าดีใจนะที่ชื่อของผมตกเป็นประเด็นแบบนี้ หลายคนพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับคุณ และยังมีข่าวกับทีมใหญ่ด้วย แต่สำหรับผมน่ะ ผมอยากเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ต่อไปเท่านั้น ผมเพิ่งได้ลิ้มรสกับการเล่นให้ทีมแค่นิดเดียวเอง และผมอยากได้สัมผัสกับมันมากกว่านี้ ผมอยากทำให้ตัวเองฟิตและเล่นให้ทีมแบบตลอดทั้งฤดูกาลได้'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น